Sofa ngủ Ups SIDS Nguy cơ cho trẻ sơ sinh

Sofa ngủ Ups SIDS Nguy cơ cho trẻ sơ sinh Nhận mâm cúng đầy tháng tại Tân Phú

 Lễ vật cúng đầy tháng | cúng đầy tháng |Cúng đầy tháng bé gái | Cúng đầy tháng bé trai | Ngày cúng đầy tháng

Sofa ngủ Ups SIDS Nguy cơ cho trẻ sơ sinh

Một nghiên cứu mới tìm thấy nơi nguy hiểm nhất trong nhà của bạn cho con bạn ngủ.

Theo một nghiên cứu mới, nơi nguy hiểm nhất đối với em bé ngủ là ghế sofa. Theo nghiên cứu mới được công bố trên tờ Pediatrics, trong số hơn 9.000 ca tử vong ở trẻ sơ sinh có liên quan tới ngủ giữa năm 2004 và năm 2012, gần 13 phần trăm xảy ra trên ghế sofa - phần lớn ở trẻ dưới ba tháng tuổi .
Các tác giả nghiên cứu đã tìm ra một số yếu tố nguy cơ cho trẻ sơ sinh đã chết: họ thường ngủ với người khác trên ghế sofa và cũng có nhiều khả năng được đặt xuống mặt hoặc ở phía họ (vị trí ngủ an toàn nhất cho trẻ sơ sinh trở lại). Các nhà nghiên cứu nhấn mạnh rằng ngay cả khi ngủ trưa, ghế sofa cũng là nơi nguy hiểm cho trẻ sơ sinh ngủ.
Để giữ an toàn cho bé và giảm nguy cơ hội chứng đột tử ở trẻ sơ sinh (SIDS), hãy làm theo các hướng dẫn về giấc ngủ an toàn này từ Học viện Nhi khoa Hoa Kỳ .
  1. Luôn đặt bé ngủ trên lưng vì ngủ trưa và ban đêm. (Nếu con bạn đủ tuổi để lăn lộn, đừng lo lắng nếu bé cuộn xuống bụng khi ngủ)
  2. Trẻ sơ sinh nên ngủ trên một bề mặt phẳng, phẳng trong một cái nôi hoặc núm vú giả đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn hiện tại. Không bao giờ đặt em bé của bạn để ngủ trên ghế sofa hoặc giường nước.
  3. Giữ tất cả các đồ vật mềm, bao gồm đồ chơi, gối, cản và chăn ra khỏi nôi.
  4. Nơi an toàn nhất cho em bé ngủ của bạn là trong một cái nôi hoặc núm vú giả ở cùng phòng với bạn.
Các cách khác để làm giảm nguy cơ mắc SIDS của con bạn bao gồm: cho con bú càng lâu càng tốt, cung cấp cho người giữ an toàn khi ngủ trưa và ngủ, luôn cập nhật về tiêm vắc xin ở trẻ em, giữ cho phòng của bé ở nhiệt độ thoải mái (vì vậy bé không nóng quá ) và không bao giờ hút thuốc lá xung quanh em bé của bạn hoặc để lộ nó vào khói thuốc thụ động.
Chat
1