Làm thế nào để Kiểm soát mụn trứng cá trong Teen của bạn

Làm thế nào để Kiểm soát mụn trứng cá trong Teen của bạn Nhận mâm cúng đầy tháng tại Tân Phú

 Lễ vật cúng đầy tháng | cúng đầy tháng |Cúng đầy tháng bé gái | Cúng đầy tháng bé trai | Ngày cúng đầy tháng

Làm thế nào để Kiểm soát mụn trứng cá trong Teen của bạn

Thanh thiếu niên không nổi tiếng với nhau, và có một vấn đề về mụn trứng cá cũng giống như có một mục tiêu trên lưng. Những nhận xét tàn ác và hình ảnh nghèo nàn của người dân đi kèm với lãnh thổ. Hãy thử những phương pháp kiểm soát mụn trứng cá này để giúp con bạn làm sáng da và lấy lại lòng tự tin của mình.
Một lần nghĩ rằng mụn là do ăn quá nhiều thực phẩm chiên hoặc sôcôla, nhưng bây giờ chúng ta biết rằng đây không phải là trường hợp. Mụn gây ra, đơn giản và đơn giản , từ các tuyến dầu bị tắc. Thủ phạm đằng sau sự tắc nghẽn? Sự tích tụ của một hỗn hợp các tế bào da chết, dầu thừa, nang lông, và đôi khi là vi khuẩn.

Mụn trứng cá của bạn có thể trở nên tồi tệ hơn bằng cách:
  • Nhấn mạnh
  • Cạo cứng mặt
  • Trang điểm dựa trên dầu, lotions, suntan dầu, hoặc các sản phẩm tóc
  • Thay đổi nội tiết, đặc biệt là trong thời kỳ kinh nguyệt
  • Chọn hoặc mụn trứng cá
Các sản phẩm bán tự do có chứa benzoyl peroxit, axit salicylic, resorcinol và lưu huỳnh làm việc tốt để điều trị mụn trứng cá. Những loại thuốc này được tìm thấy trong một loạt các sản phẩm, do đó, thiếu niên của bạn có thể chọn từ kem dưỡng da, xà bông, chất tẩy rửa, chất tẩy rửa.
Các bậc phụ huynh nên đưa những thiếu niên có vấn đề về mụn trứng cá nghiêm trọng đến bác sĩ da liễu. Một bác sĩ sẽ tư vấn cho anh ta trên con đường tốt nhất để có trong điều khoản của thuốc theo toa. Anh ta có thể kê đơn retinoids, điều này đòi hỏi thiếu niên của bạn tránh ánh nắng mặt trời hoặc sử dụng kem chống nắng rất mạnh trong khi da của bạn được chữa lành để không bị cháy nắng nghiêm trọng.
Adapalene là một đơn thuốc theo toa và phải được chăm sóc cẩn thận. Giữ thuốc ra xa mắt, miệng, và dưới mũi. Một lựa chọn khác là isotretinoin, có trong dạng viên và là dành cho mụn trứng cá nặng.
Bạn không muốn uống thuốc để kiểm soát mụn trứng cá? Đơn giản chỉ cần ăn thực phẩm lành mạnh có thể làm kỳ diệu cho làn da. Nó cũng khuyến cáo rằng thanh thiếu niên uống 6-8 ly nước mỗi ngày và ngủ 8-10 giờ mỗi đêm. Việc bổ sung dầu cá cũng đã được chứng minh là cải thiện sức khoẻ của da.
Khuyến khích thiếu niên của bạn tránh xa khuôn mặt của họ càng nhiều càng tốt. Điện thoại di động ép lên da cũng có thể có những ảnh hưởng bất lợi , do dầu và chất bẩn mà chúng thu lượm được từ tay chạm vào chúng và từ môi trường sống của chúng ở dưới đáy hoặc cho thấy trong túi quần.
Da sạch và tươi không phải là không thể đạt được! Không có vấn đề nghiêm trọng của mụn trứng cá của họ, với đủ thời gian và công sức mà thiếu niên của bạn có thể sống mụn.
Chat
1